4/22/2563

Fold River

วันนี้เอา hand ที่หมอบตรง river มาให้ชมกันครับ
.
hand นี้ผมควรจะ 3bet ที่ preflop แต่ผมเลือกที่แค่จะคอลเข้าไปดู flop เปิดมาเป็น pair on board ตรงนี้ผมมี nut flush draw แต่ก็กังวลว่าอาจจะมีคนมี 9 ถ้าเลือก bet ไปตรงนี้อาจจะโดน raise กลับมาได้ เลยเลือกแค่ check ไป
.
turn ติด top pair เลยลอง bet 70% ของพอร์ต ทุกคน call มา ตรงนี้ผมคิดว่าใครคนใดคนหนึ่งมี 9 ถึงสมารถ call มาได้
.
river ติดผม nut flush เลยเลือก bet ไป 50 ของพอร์ต เพื่อหวังเอากำไรจากคนมี 9 แต่เจอผู้เล่นตำแหน่ง CO raise กลับมาประมาณ 4.5 เท่า มาถึงตรงนี้ผมคิดแล้วว่าเขาอาจจะติด full house เพราะตรง board ชัดเจนว่ามี flush ถ้าเขามีแค่ set ไม่ควรจะ raise กลับมาได้ผมคิดสักพักและ fold ทิ้งไป
.
พอโชว์ไพ่มาเขาติด full house ตั้งแต่ turn ซึ่งเขาเลือกสโลว์เพย์ อาจจะเป็นเพราะลุ้นให้ติด flush ที่ river เพื่อจะได้กินเต็มๆ

https://youtu.be/s9dFiPu6JkA