12/01/2562

#5 - สรุปผลงานประจำเดือนพฤษจิกายน 2019

เดือนนี้ขยับบลายด์ขึ้นมาเล่นที่ห้อง 2/4 บาท แต่ผลงานยังไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่ครับ อาจจะเป็นเพราะเป็นช่วงดาวน์สวิง (Downswing) บวกกับการเล่นที่มีผิดพลาดบ้าง และเจอผู้เล่นที่เก่งขึ้นครับ 


สำหรับเดือนธันวาคมผมจะลองอัพบลายด์ขึ้นไปเล่นห้อง 5/10 บาทที่ IDN Poker โดยปกติผมจะบายอินเต็มเข้าไปเล่นทุกครั้ง  แต่เดือนนี้จะลองบายอินเข้าไปเล่นแค่ 20-50 BB ดูครับ  เพื่อป้องกันการสูญเสียหมดหน้าตักเพราะผู้เล่นในห้องระดับนี้เล่นกันค่อนข้างเก่งกัน แต่ผมก็อยากจะลองออกจากคอมฟอร์ทโซน (comfort zone) ดู แม้ว่าสิ้นเดือนผมอาจจะขาดทุนก็ได้ และเดือนนี้ผมก็จะลองไปเล่นในแอพพลิเคชั่นที่ชื่อ PPPoker ดูครับ ตัวแอพน่าจะเล่นดีและเห็นคนไทยนิยมเล่นกันด้วย เผื่อจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆเพื่อพัฒนาฝีมือต่อไปครับ  
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ PPPoker

สำหรับเพื่อนๆที่เล่นโป๊กเกอร์หรือผู้ที่สนใจอยากศึกษามาแลกเปลี่ยนพูดคุยเรื่องโป๊กเกอร์กันได้ที่ Line หรือ Facebook ได้ตลอดนะครับ 

  • สรุปกำไรเดือนนี้ 15,237 บาท
  • ยอดสะสมทั้งหมด 66,300 + 15,237 = 81,537 บาท